บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง                     .............................(ชื่อการวิจัย).............................................................
ผู้ศึกษา                      ...........................................................ชั้น .2/............. เลขที่................
                                ...........................................................ชั้น .2/............. เลขที่................
                                ...........................................................ชั้น .2/............. เลขที่................
ครูที่ปรึกษา              นางสุพรณ์ นวลเชย
       
ระดับการศึกษา      นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
                                 โรงเรียนวิทยานุกูลนารี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 40
รายวิชา                   การสื่อสารและการนำเสนอ ( Independent Study : IS2 )
ปีการศึกษา                 2559

บทคัดย่อ

                   การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ.........................................................................................
………………………………………………………………………………………………………………..กลุ่มตัวอย่างเป็นนักเรียน................................(ระบุสถานภาพจำนวน.................คนได้มาโดย...................
.................................................................................................................................... (การสุ่มหรือ เลือกเครื่องมือที่ใช้ประกอบด้วย..................................................................................................... ……………….
(ประเภทเครื่องมือที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ................................................(ประเภทและชื่อสถิติ
 ค่าเฉลี่ยและค่าร้อยละ )  ผลการศึกษาพบว่า.........................................................ผลการศึกษา...............................................................
...............................................................................................................................................................................
( หนึ่งหน้ากระดาษ)




การตั้งค่าหน้ากระดาษในการจัดทำรายงานทางการศึกษา ดังนี้
กั้นหน้า บน 1.5 "  ซ้าย 1.5 " ขวาและล่าง 1 "




2 ความคิดเห็น: